Trung tâm Công nghệ Laser tổ chức Lễ công bố và trao quyết định nghỉ hưu đối với đồng chí Nguyễn Tuấn Anh và đồng chí Lã Thị Kim Oanh

Sáng ngày 28/8, tại tại trụ sở C6 Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội, Trung tâm Công nghệ Laser đã tổ chức buổi lễ trao quyết định nghỉ hưu của Viện trưởng Viện Ứng dụng công nghệ đối với đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Phó giám đốc Trung tâm và đồng chí Lã Thị Kim Oanh – Trưởng phòng Quản lý tổng hợp. Buổi lễ được tổ chức dưới sự chủ trì của đồng chí Cung Hồng Kiên –Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm và sự tham dự của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động đang làm việc tại Trung tâm. Buổi lễ trang trọng, đầm ấm, thể hiện tình cảm trân quý của lãnh đạo đơn vị và cán bộ Trung tâm dành cho cán bộ nghỉ hưu.

(Đồng chí Cung Hồng Kiên –Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm chủ trì buổi lễ)

Tại lễ công bố, đồng chí Cung Hồng Kiên đã điểm lại quá trình công tác và những thành tích của đồng chí Nguyễn Tuấn Anh và đồng chí Lã Thị Kim Oanh đã đạt được trong thời gian công tác. Sau hơn 35 năm cống hiến tại Viện Ứng dụng công nghệ, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh và đồng chí Lã Thị Kim Oanh đã được trao tặng nhiều bằng khen, giấy khen của các cấp chính quyền, đoàn thể và Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp khoa học và công nghệ” do Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ trao tặng. Trong thời gian công tác, dù ở vị trí cán bộ, nhân viên hay lãnh đạo đơn vị, hai đồng chí luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và được đồng nghiệp tin tưởng, quý mến.

Bằng những tình cảm trân trọng, đồng chí Cung Hồng Kiên gửi lời cảm ơn, lời tri ân đặc biệt trước những đóng góp của hai đồng chí trong suốt những năm công tác gắn bó với Viện Ứng dụng công nghệ, với Trung tâm Công nghệ Laser. Trung tâm Công nghệ Laser sẽ luôn là ngôi nhà thứ hai và luôn chào đón các đồng chí quay lại khi có điều kiện. Cũng tại buổi lễ đồng chí Cung Hồng Kiên đã công bố Quyết định số: 129/QĐ-VƯDCN ngày 08/7/2024 của Viện trưởng Viện Ứng dụng công nghệ về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Nguyễn Tuấn Anh kể từ ngày 01/9/2024. Quyết định số: 130/QĐ-VƯDCN ngày 08/7/2024 của Viện trưởng Viện Ứng dụng công nghệ về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Lã Thị Kim Oanh kể từ ngày 01/10/2024.

(Đồng chí Cung Hồng Kiên trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Tuấn Anh)

(Đồng chí Cung Hồng Kiên trao quyết định cho đồng chí Lã Thị Kim Oanh)

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh và đồng chí Lã Thị Kim Oanh bày tỏ xúc động trước những tình cảm của lãnh đạo cơ quan, đồng nghiệp đã dành cho hai đồng chí. Hai đồng chí cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Viện, lãnh đạo đơn vị, tổ chức Đảng, đoàn thể, cùng toàn thể cán bộ, người lao động Trung tâm Công nghệ Laser đã luôn giúp đỡ, tạo điều kiện và phối hợp chặt chẽ với các đồng chí trong thời gian công tác. Nhân dịp này, hai đồng chí cũng kính chúc toàn thể cán bộ của Trung tâm Công nghệ Laser luôn đoàn kết, giữ vững và phát huy tốt hơn nữa những thành tích đã đạt được trong những năm qua.

(Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ chặng đường 37 năm công tác)

(Đồng chí Lã Thị Kim Oanh chia sẻ chặng đường 36 năm công tác)

(Hai cán bộ nghỉ hưu chụp ảnh kỷ niệm cùng đồng nghiệp