Thư chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập Trung tâm Công nghệ Laser (05/11/1986- 05/11/2021)

Thư chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập Trung tâm Công nghệ Laser (05/11/1986- 05/11/2021)

Kính gửi:
– Các bác, các cô, các chú nguyên là Lãnh đạo Trung tâm Công nghệ Laser  qua các thời kỳ;
– Các bác, các cô, các chú, các anh chị nguyên là cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm;
Toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm.

Trung tâm Công nghệ Laser kỷ niệm 35 năm ngày thành lập và phát triển của Trung tâm (05/11/1986- 05/11/2021). Nhân dịp này, thay mặt cho Cấp ủy, Ban Lãnh đạo Trung tâm xin được gửi tới các bác, các cô, các chú và cán bộ, viên chức, người lao động, sự tri ân và những lời chúc tốt đẹp nhất.

Nhìn lại chặng đường xây dựng và phát triển trong 35 năm qua, dù có nhiều khó khăn, thách thức, thăng trầm nhưng Trung tâm Công nghệ Laser vẫn luôn tự hào là đơn vị tiên phong, đi đầu trong cả nước trong nghiên cứu, chuyển giao công nghệ đáng ghi nhận trong các lĩnh vực như: Công nghệ Laser và kỹ thuật Y sinh phục vụ Y tế; Laser công nghiệp và Công nghệ, kỹ thuật về Quang tử, Quang - hồng ngoại phục vụ Công nghiệp và An ninh – Quốc phòng; Với những thành tích nói trên, Trung tâm đã từng bước khẳng định được vai trò, vị thế là một tổ chức khoa học và công nghệ uy tín, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội và an ninh quốc phòng, Trung tâm đã được Lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Y tế và Viện Ứng dụng Công nghệ đánh giá cao và ghi nhận thông qua việc trao tặng nhiều Bằng khen và Giấy khen các cấp.

Ôn lại những khó khăn, gian khổ cùng những thành tựu to lớn mà Trung tâm đã đạt được, chúng ta càng trân trọng quá khứ, biết ơn công lao của các thế hệ đi trước, càng phải nỗ lực học hỏi, phấn đấu để tiếp tục phát huy và gìn giữ được truyền thống tốt đẹp này. Hai năm vừa qua, dưới tác động của đại dịch Covid-19, Tập thể lãnh đạo cũng như toàn thể cán bộ viên chức của Trung tâm đặc biệt các cán bộ trẻ luôn đoàn kết, nỗ lực, vượt qua khó khăn để thực hiện các nhiệm vụ nghiên cứu cũng như triển khai ứng dụng đạt kết quả tích cực, qua đó chúng ta có thể tin tưởng về sự tiếp bước ở thế hệ cán bộ, viên chức và người lao động của Trung tâm hôm nay.

Chặng đường phát triển tiếp theo đối với Trung tâm chắc chắn sẽ có nhiều thách thức rất to lớn, nhưng chúng ta có niềm tin mãnh liệt rằng với bản lĩnh kiên cường, truyền thống đoàn kết của Trung tâm, với sức sáng tạo của thế hệ trẻ, sự ủng hộ to lớn của các thế hệ đi trước, cùng với sự chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo, Trung tâm sẽ kịp thời nắm bắt cơ hội, vượt qua mọi khó khăn để tiếp tục phát huy và phát triển hơn nữa.

Kỷ niệm 35 Năm ngày thành lập Trung tâm Công nghệ Laser (05/11/1986 – 05/11/2021) năm nay, do đại dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp khó lường, Trung tâm không tổ chức lễ kỷ niệm, thay mặt Chi ủy, Ban Lãnh đạo Trung tâm, một lần nữa xin được bày tỏ lòng biết ơn và cám ơn sâu sắc tới toàn thể các bác, các cô, các chú và cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm qua các thời kỳ.

Kính chúc các bác, các cô, các chú, cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Chúc tập thể NACENLAS tiếp tục phát triển vững mạnh và trường tồn.