Chi bộ Trung tâm Công nghệ Laser tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới và trao quyết định công nhận đảng viên chính thức

Ngày 12/08/2024, Chi bộ Trung tâm Công nghệ Laser đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Minh Hoàng, theo Quyết định kết nạp đảng viên số 622-QĐ/ĐUB của Đảng ủy Bộ Khoa học và Công nghệ và trao Quyết định công nhân đảng viên chính thức cho 02 đảng viên dự bị Phạm Văn Chỉnh và Lê Thị Thu Hằng theo Quyết định số 614-QĐ/ĐUB và số 615-QĐ/ĐUB của Đảng ủy Bộ Khoa học và Công nghệ. Tham dự Lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Huy Công – Đảng ủy viên Đảng bộ Viện Ứng dụng công nghệ cùng toàn thể đảng viên Chi bộ Trung tâm.

Lễ kết nạp Đảng viên được Chi bộ Trung tâm CN Laser tổ chức theo đúng nghi thức quy định trong điều lệ Đảng và hướng dẫn thi hành điều lệ Đảng. Sau phần trình bày đơn xin vào Đảng của quần chúng ưu tú và 02 đảng viên hướng dẫn đọc phần giới thiệu kết nạp đảng, đồng chí Nguyễn Minh Tân Bí thư Chi bộ công bố Quyết định kết nạp Đảng viên và chúc mừng đảng viên mới đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Bên cạnh sự ghi nhận những nỗ lực, cố gắng trong thời gian qua của đảng viên mới, đồng chí Bí thư cũng đề nghị đảng viên mới tiếp tục phát huy, phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn trong thời gian tới khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng.


(Bí thư Chi bộ trao quyết định kết nạp đảng cho Đảng viên Nguyễn Minh Hoàng)

Sau khi nhận quyết định kết nạp Đảng viên dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ và đại biểu, đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Tuyệt đối trung thành với mục tiêu lý tưởng cách mạng của Đảng; Không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị; Tôn trọng, gắn bó mật thiết với quần chúng nhân dân; Phục tùng kỷ luật và giữ gìn đoàn kết thống nhất trong Đảng. Nguyện nêu gương, tích cực hơn nữa góp sức cho sự phát triển của đơn vị.

(Đảng viên mới Nguyễn Minh Hoàng tuyên thệ)

Công tác xây dựng tổ chức đảng, đảng viên luôn là một nhiệm vụ trọng tâm trong kế hoạch công tác hằng năm của chi bộ Trung tâm Công nghệ Laser. Theo đó, bên cạnh việc bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới thì việc hướng dẫn, giúp đỡ các đảng viên dự bị được công nhận là đảng viên chính thức có ý nghĩa rất quan trọng để xây dựng và phát triển tổ chức đảng vững mạnh. Thực hiện Quyết định của Đảng ủy Bộ Khoa học và Công nghệ, cũng trong ngày 12/08/2024 chi bộ Trung tâm Công nghệ Laser đã long trọng trao quyết định công nhận đảng viên chính thức cho 2 đảng viên dự bị Phạm Văn Chỉnh và Lê Thị Thu Hằng. Sau 12 tháng thử thách, rèn luyện, nỗ lực phấn đấu, 2 đồng chí luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phát huy tốt vai trò đảng viên trong các hoạt động của đơn vị và xứng đáng trở thành đảng viên chính thức.

(Bí thư Chi bộ trao quyết định công nhận đảng viên chính thức)

Phát biểu tại Lễ kết nạp đảng viên mới và trao quyết định công nhận đảng viên chính thức, đồng chí Nguyễn Huy Công chúc mừng chi bộ, chúc mừng đảng viên mới và các đảng viên chính thức. Đồng thời đồng chí Nguyễn Huy Công cũng nhấn mạnh đảng viên mới cũng như các đảng viên mới được công nhận là đảng viên chính thức cần tiếp tục nâng cao ý thức nêu gương, giữ vững niềm tin đối với Đảng, chủ động hơn nữa trong công việc và trong cuộc sống, phấn đấu rèn luyện, cũng như phát huy hơn nữa phẩm chất đạo đức của người Đảng viên, năng lực chuyên môn để góp phần xây dựng Chi bộ Trung tâm Công nghệ Laser ngày càng vững mạnh.

(Đồng chí Nguyễn Huy Công phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng viên và công nhận đảng viên chính thức)