Thiết bị phẫu thuật Laser CO2 45W Model: JZ3-30PLCD

Thiết bị phẫu thuật laser CO2 45W, Model JZ3-30PLCD là sản phẩm nghiên cứu khoa học của các cán bộ nghiên cứu thuộc Trung tâm Công nghệ Laser – Viện Ứng dụng công nghệ. Thiết bị JZ3-30P LCD là một trong những sản phẩm trang thiết bị y tế đầu tiên của Trung tâm được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành sản phẩm. Giấy chứng nhận đăng ký lưu hành trang thiết bị y tế gần nhất số 2100213ĐKLH/BYT-TB-CT ngày 26 tháng 07 năm 2021. Thiết bị có các tính năng kỹ thuật như sau:
¤   Thiết bị hoạt động dựa trên nguyên lý kích phát Laser CO2, có bước sóng 10.600 nm. Tia laser qua thấu kính hội tụ tại tiêu điểm, mang năng lượng lớn có thể quang đông cầm máu, bốc bay tổ chức tức thời trong phẫu thuật.
¤   Bằng phương pháp dùng ánh sáng mang năng lượng cao xử lý không tiếp xúc nên không bị nhiễm HIV, cầm máu, diệt khuẩn, giảm đau đớn, chóng lành vết thương…
¤   Đặc biệt, loại máy laser này có hệ thống tia laser ánh sáng đỏ dẫn đường giúp cho các bác sĩ phẫu thuật định vị chính xác điểm cần phẫu thuật.
¤   Hệ thống trục khuỷu dẫn tia laser xoay linh động trong không gian ba chiều giúp cho các bác sĩ phẫu thuật thuận lợi nhất.


Thông số kỹ thuật chính của sản phẩm JZ3-30PLCD:

 

(Thiết bị phẫu thuật Laser CO2 45W, Model: JZ3-30PLCD) 

Thiết bị phẫu thuật laser CO2 45W được dùng rộng rãi trong các chuyên khoa rất có hiệu quả như:
¤ Da liễu – thẩm mỹ:
– Tàn nhang, bớt vàng, bớt đỏ
– Xóa xăm, mài da
– Hôi nách, viêm nang lông, viêm tuyến bã;
– Các bệnh u cục: nốt ruồi, mụn cơm,…
– Các sần ngứa sưng hóa, chai chân, sẹo lồi
– Bệnh mũi đỏ.
¤ Phụ khoa:
– Viêm loét cổ tử cung
– Polip sinh dục
– Condylom (sùi mào gà)
¤ Tai – mũi – họng:
– U, nhọt ống tai ngoài;
– Viêm mũi xuất tiết;
– Viêm họng hạt;
– Polip mũi, phì đại cuống mũi,…
¤ Nha khoa:
– Các u, polip trong miệng, lợi chùm,…;
– Chảy máu chân răng.
¤ Ngoại khoa:
– Thay dao mổ và dụng cụ trong khi bóc tách tổ chức;
– Phẫu thuật chấn thương chỉnh hình;
– Trĩ nội, ngoại;
– Polip trực tràng hậu môn;
– Phymosis;
– Nối mạch máu;
– Mổ viêm xương.

(Thiết bị phẫu thuật JZ3-30PLCD được sử dụng tại cơ sở y tế)

Trải qua nhiều năm, thiết bị JZ3-30PLCD không ngừng được cải tiến để nâng cao chất lượng và phù hợp với yêu cầu của bác sĩ trực tiếp sử dụng. Sản phẩm đã chuyển giao tới các bệnh viện, cơ sở y tế trên khắp các tỉnh/thành trong cả nước. Thiết bị nhận được những nhận xét, phản hồi tích cực về chất lượng, cũng như sự thuận tiện trong thao tác, vận hành thiết bị từ đơn vị sử dụng. Hiện nay và thời gian tiếp theo, Trung tâm tiếp tục nâng cao chất lượng, cải tiến hình thức mẫu mã, đẩy mạnh hơn nữa công tác quảng bá sản phẩm, đưa thiết bị phục vụ sâu rộng công tác chăm sóc sức khỏe người dân.