Chi bộ Trung tâm Công nghệ Laser tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

      Công tác xây dựng tổ chức đảng, đảng viên luôn là một nhiệm vụ trọng tâm trong kế hoạch công tác hằng năm của Chi bộ Trung tâm Công nghệ Laser. Theo đó, việc bồi dưỡng, kết nạp Đảng viên mới có ý nghĩa rất quan trọng để xây dựng và phát triển tổ chức đảng vững mạnh. Ngày 01/02/2023, Chi bộ Trung tâm Công nghệ Laser trang trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú Phạm Văn Chỉnh và Lê Thị Thu Hằng - theo Quyết định kết nạp đảng viên số 310-QĐ/ĐUB và 311-QĐ/ĐUB của Đảng ủy Bộ Khoa học và Công nghệ. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Huy Công – Ủy viên BCH Đảng bộ Viện Ứng dụng công nghệ cùng toàn thể đảng viên Chi bộ Trung tâm.

      Lễ kết nạp Đảng viên được Chi bộ Trung tâm CN Laser tổ chức theo đúng nghi thức quy định trong điều lệ Đảng và hướng dẫn thi hành điều lệ Đảng. Sau phần trình bày đơn xin vào Đảng của quần chúng và 02 đảng viên hướng dẫn đọc phần giới thiệu kết nạp đảng, đồng chí Nguyễn Minh Tân Bí thư Chi bộ công bố Quyết định kết nạp Đảng viên và chúc mừng đảng viên mới đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Bên cạnh sự ghi nhận những nỗ lực, cố gắng trong thời gian qua của Đảng viên mới, đồng chí Bí thư cũng đề nghị hai đồng chí tiếp tục phát huy, phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn trong thời gian tới khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

(Bí thư Chi bộ trao quyết định kết nạp đảng cho Đảng viên Phạm Văn Chỉnh)

(Bí thư Chi bộ trao quyết định kết nạp đảng cho Đảng viên Lê Thị Thu Hằng)

    Sau khi nhận quyết định kết nạp Đảng viên dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ và đại biểu, đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam - Tuyệt đối trung thành với mục tiêu lý tưởng cách mạng của Đảng; Không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị; Tôn trọng, gắn bó mật thiết với quần chúng nhân dân; Phục tùng kỷ luật và giữ gìn đoàn kết thống nhất trong Đảng - Nguyện nêu gương, tích cực hơn nữa góp sức cho sự phát triển của đơn vị.

   Phát biểu tại Lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Huy Công chúc mừng Chi bộ và chúc mừng các Đảng viên mới. Đồng thời đồng chí Nguyễn Huy Công cũng xác định rõ các đảng viên mới cần tiếp tục nâng cao ý thức nêu gương, giữ vững niềm tin đối với Đảng, chủ động hơn nữa trong công việc và trong cuộc sống, phấn đấu, rèn luyện để trở thành Đảng viên chính thức, cũng như phát huy hơn nữa phẩm chất đạo đức của người Đảng viên, năng lực chuyên môn để góp phần xây dựng Chi bộ Trung tâm Công nghệ Laser ngày càng vững mạnh.

(Đồng chí Nguyễn Huy Công phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng viên)