Máy Quang – cơ – điện từ trường trị liệu Model: Nacenlas 2 - Meta – 1

Theo lý thuyết của y học cổ truyền Phương Đông, bệnh tật gây ra bởi tắc nghẽn các đường kinh trong cơ thể. "Bất thông tắc thống, thông tắc bất thống – không thông tất bị bệnh, thông tất không có bệnh". Cơ thể con người giống như một dòng sông. Nếu dòng sông bị chặn, nó sẽ tràn ngập trên. Nếu nó được khai thông, nó sẽ chạy trơn tru. Và để điều trị tắc nghẽn, đầu tiên bạn cần phải khai thông khí, huyết. Sản phẩm máy điện xung do trung tâm Công nghệ Laser sản xuất sử dụng các phương pháp:

  • Trị liệu điện, điện từ TENS(Transcutaneous Electrical Nerve Stimulation- kích thích điện thần kinh qua da); EMS(Electrical Muscle Stimulation- kích thích điện cơ).
  • Liệu pháp nhiệt hồng ngoại
  • Laser trị liệu
  • Liệu pháp siêu âm

Đây là các phương pháp để khai thông các tắc nghẽn trong các đường kinh trong cơ thể con người. Bằng cách kích thích các huyệt, các đường kinh trên cơ thể người dùng có thể đem lại hiệu quả điều trị như mong muốn. Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp Giấy chứng nhận đăng ký lưu hành trang thiết bị y tế số 2100487ĐKLH/BYT-TB-CT ngày 18 tháng 11 năm 2021 với các thông số kỹ thuật cụ thể như sau:

Các chỉ tiêu, yêu cầu

Thông số kỹ thuật

Điện nguồn:

220±10%VAC/ 50Hz

Công suất tiêu thụ:

< 40VA

Quang:

  • Nhiệt độ hồng ngoại:          
  • Laser màu đỏ 635nm:

 

phạm vi từ 300C - 500C

công suất 1-5mW

Siêu âm trị liệu:

tần số 1-3MHz

Điện từ trường:

  - Biên độ điện áp ra:

- Xung tần số thấp:               

- Xung tần số cao:

 

Xung – xung 50 -100V (điều chỉnh liên tục)

0.1-200Hz

1- 5kHz

Hiển thị:

LCD mầu

Trọng lượng

2kg

Môi trường làm việc:

Nhiệt độ: 5-40 oC,

độ ẩm: < 80%

                                   

  

 

Hình ảnh máy quang- cơ - điện từ trường trị liệu, Model: Nacenlas 2 - Meta – 1

Điện trị liệu có khả năng làm giảm đau riêng biệt cho các triệu chứng của thoái hóa đốt sống cổ, viêm quanh bả vai xương cánh tay, viêm khớp, căng cơ bắp thắt lưng v.v… Nó có thể làm giảm bớt tê liệt thần kinh ngoại vi có hiệu quả. Chức năng điều trị: máy có đa chức năng châm cứu, mát xa, thư giãn, giác hơi, phức hợp (tổng hợp)… Thiết bị hỗ trợ điều trị từng bộ phận trên cơ thể như thắt lưng và lưng, tay chân, khớp, bàn chân với chương trình tối ưu. Ngoài ra, máy này chương trình âm nhạc, bạn có thể nghe nhạc và trị liệu bởi dòng điện âm tần.

Thiết bị này sử dụng dòng điện tần số thấp để trị liệu. Dòng tần số thấp giúp thúc đẩy lưu thông máu từng phần, tăng cường chức năng điều chỉnh của hệ thần kinh, đạt được mục đích loại bỏ mệt mỏi, giảm đau và chế ngự tình trạng viêm … giúp điều trị và tăng cường sức khỏe.

Thiết bị này có thể kết nối với một số loại phụ kiện:

1. Tấm điện cực dán

Nó có thể mát-xa linh hoạt cho toàn bộ cơ thể, nó rất hữu ích để tiêu tan mệt mỏi, giảm đau cơ và thúc đẩy lưu thông máu.

2. Đai trị liệu nhiệt hồng ngoại: 

Nó có thể cải thiện lưu thông máu từng phần và nhiệt độ cũng có thể giúp cơ thể thư giãn loại bỏ sưng, căng cơ, loại bỏ các loại đau đớn, mở rộng các mao mạch máu để tăng cường chống viêm giảm đau.

3. Đầu Laser màu đỏ  635nm; công suất tối đa 5mW

Laser đã được phát triển dựa trên cơ sở y học laser hiện đại và thực hành lâm sàng. Với bước sóng 635nm, thiết bị có tác dụng chống viêm, làm thay đổi một số chỉ số của máu theo chiều hướng tốt khi bị mắc bệnh mạch máu, làm tăng hoạt tính của các chất xúc tác và thay đổi một số chức năng trên bề mặt hồng cầu khi bề mặt hồng cầu bị bất thường, nâng cao chức năng bơm của màng tế bào, có thể cải thiện sự lưu thông máu và điều tiết chức năng miễn dịch của tế bào và cơ thể. Thiết bị cũng thích hợp với các kỹ thuật châm truyền thống như châm bổ, châm tả, châm huyệt cạn, châm huyệt sâu.

4. Điện cực - nhiệt hồng ngoại

Điện cực - nhiệt hồng ngoại là phương pháp sử dụng đồng thời tại vị trí cần trị liệu cả hai chế độ  điện xung trị liệu và chế độ nhiệt hồng ngoại trị liệu. Với sự kết hợp này, điện xung có tác dụng làm giảm đau cơ và thúc đẩy lưu thông máu. Nhiệt hồng ngoại có tác dụng thư giãn loại bỏ sưng, căng cơ, loại bỏ các loại đau đớn, mở rộng các mao mạch máu để tăng cường chống viêm giảm đau. Kết hợp đồng thời cả hai phương pháp này sẽ giúp kết quả trị liệu nhanh hơn.

 

 

 

Nguồn tin: Trung tâm Công nghệ Laser